Capella Hanoi 1 bước chạm Phố Cổ

Capella Hanoi là dự án đầu tiên của Tập đoàn CHG tại Việt Nam. Ông Nicholas Clayton, CEO Tập đoàn CHG đánh giá, Hà Nội là một điểm đến lý tưởng tương lai của thị trường du lịch xa xỉ, với sức hấp dẫn đến từ bề dày lịch sử và văn hóa, những công trình đẳng cấp thế giới và nền ẩm thực phong phú.

Capella Hanoi

Tọa lạc tại số 11 Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, dự án khách sạn Capella Hanoi là tác phẩm mới nhất của Bill Bensley - nhà thiết kế đứng sau những cái tên nổi tiếng của Sun Group như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc) hay Hotel de la Coupole MGallery (Sa Pa). Khách sạn sở hữu lối kiến trúc hoa lệ, lấy cảm hứng từ Nhà hát Lớn Hà Nội. Từ góc nhìn đối diện, khách sạn trông giống như một viên ngọc trên cung đường đẹp, sang trọng của thủ đô.

Phát triển theo mô hình Boutique Hotel (dạng khách sạn quy mô nhỏ có phong cách thiết kế và trang trí nổi bật, trẻ trung, mang tính nghệ thuật) 5 sao, Capella Hanoi có quy mô chỉ 47 phòng, với thiết kế kiến trúc và tiện nghi, nội thất sang trọng.

Trên thế giới, Capella Hotel Group cũng là cái tên gắn liền với những khách sạn sang trọng. Đây là tập đoàn khách sạn có trụ sở tại Singapore, với các văn phòng tại Trung Quốc, châu Âu và Mỹ, cung cấp các dịch vụ quản lý khách sạn toàn cầu thông qua hai thương hiệu. Thương hiệu Capella Hotels and Resorts là những khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng và khu căn hộ dành cho khách du lịch sành điệu và cung cấp dịch vụ cá nhân hoá cho từng khách nghỉ.

Capella Hanoi

Capella Hanoi

Capella Hanoi

Capella Hanoi

Capella Hanoi

Capella Hanoi

Capella Hanoi

Capella Hanoi

Có thể bạn quan tâm:

Kiệt tác nghỉ dưỡng đảo Cát Bà: flamingo cát bà beach resort ; khách sạn mgallery cát bà ;  

086.9592.999