Sapa Cát Cát Hills Resort | Combo Sapa Cát Cát Hills từ A - Z

Sapa Cát Cát Hills Resort là khu biệt thự nghỉ dưỡng 4 sao với hơn 100 căn Phòng cao cấp. Tọa lạc trên một ngọn đồi cao cách thị trấn Sapa 1km, view nhìn toàn bộ dãy núi Hoàng liên sơn thơ mộng và  bản Cát Cát – ngôi làng được mệnh danh cổ kính Đẹp nhất tây bắc.

Sapa Cát Cát Hills Resort như một bản làng nhỏ, mỗi Căn được thiết kế đơn lập cách nhau 3-5m không chỉ mang đến cho bạn những Trải nghiệm không gian thiên nhiên Sapa đích thực, mà còn tạo nên một khu Nghỉ dưỡng an toàn.từng dãy phòng được xây dựng với một vị trí đặc biệt, Nương theo địa hình tự nhiên để giữ được cây cổ thụ xung quanh và không gian Tự nhiên. ở mỗi phòng nghỉ bạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau, bởi mỗi vị Trí, mỗi độ cao khác nhau sẽ cho bạn những tầm view độc đáo.

bể bơi sapa cát cát hills resort

Từng lớp sương mờ đổ kín mặt đường leo lên cành cây, đậu trên mái nhà. Khắp các con đường nhỏ trong Khuôn viên SAPA CATCAT HILLS RESORT & SPA dăng ngàn lớp sương mờ ảo quấn quýt bên những nụ hồng thoát ẩn thoát hiện.

sapa cát cát hills resort

Đêm đến bên ánh lửa Trại bập bùng cùng nhau thưởng thức xiên thịt nướng nóng hổi, thơm lừng hay ngồi quây quần cùng bạn bè bên nồi lẩu cá hồi, thắng cố , sẽ khiến mọi giá lạnh như dần tan biến hết chỉ còn đọng lại hương vị của những món ăn và những tiếng cười đùa.!

Sapa Cát Cát Hills ở đâu ?

Sapa Cát Cát Hills sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Sapa, cách nhà thờ đá Sapa chưa đầy 1km với thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng Mường Hoa - núi Fansipan - TOP 10 ruộng bậc thang đẹp nhất Thế giới. Sapa Cát Cát Hill đủ gần để kết nối với thị trấn và các điểm tham quan nổi tiếng như Hàm Rồng, Cát Cát, Tả Văn, Fansipan, Thung lũng Mường Hoa, nhưng cũng đủ xa để giữ sự bình yên, riêng tư, trong lành của 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Sapa và ấn tượng bậc nhất Việt Nam.
cát cát hills resort

Địa chỉ Sapa Cát Cát Hills: Số 86, Đường Fansipan, Thị Xã SaPa, Lào Cai (Cách Trung Tâm SaPa 1km Về Hướng Đi Bản Cát Cát).

Sapa Cát Cát Hill có quy mô như thế nào ?

Sapa Cát Cát hills resort là quần thể nghỉ dưỡng ấn tượng nhất tại thị trấn Sapa và Việt Nam với quy mô 100 biệt thự Bungalow nghỉ dưỡng độc đáo theo từng phân khu view 360 độ hường Fansipan và thung lũng Mường Hoa.
Ngoài ra, Sapa Cát Cát Hills có 2 khu biệt thự cao cấp với hệ thống bể bơi vô cực từ độ cao 1800m. Sapa CatCat Hills đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi lên đến hơn 400 khách.
sảnh sapa cát cát hills resort

Bể bơi tại Sapa Cát Cát Hills

Sapa Cát Cát Hills có 2 bể bơi: bể bơi thứ nhất là bể bơi vô cực view 360 độ từ độ cao 1700m tuyệt đẹp với sức chưa hơn 100 khách. Bể bơi thứ hai nằm ở vị trí đỉnh núi với sức chứa 40 khách từ độ cao 1700m.
bể bơi

Tiện ích của Sapa Cát Cát Hills

Sapa Cát Cát Hills có 2 khu spa cao cấp (massage, xông hơi, jacuzzi,...)
Các tiện ích khác như: bar, pub, khu vui chơi trẻ em, khu ngắm cảnh ngoài trời, khu ngắm cá Koi, điểm ngắm toàn cảnh thung lũng Mường Hoa, điểm checkin các vườn thượng uyển.
nhà hàng sapa cát cát hills resort

Sapa Cát Cát Hills Resort có 3 điểm nhấn tuyệt đẹp

Ngôi làng mộc mạc nhỏ xinh mà quý du khách đến với SaPa nhất định phải ghé thăm 1 lần, một ngôi làng được tựa mình trên lưng chừng đồi với phong cảnh nơi đây thật mộng mơ nên thơ đúng với cái tên em mang theo.
Sapa Cát Cát Hills Resort & Spa  tràn đầy cuốn hút bởi phong cảnh, con người nơi đây .những dòng suối nhỏ chảy róc rách cùng hàng mái xếp vòm cửa chất liệu gỗ hay cả những tia nắng phủ kín thửa ruộng bậc thang ngay trong khuôn viên Resort .
Nội thất trong phòng đều được thiết kế bởi chất liệu bằng gỗ, thứ gỗ tự nhiên miền tây bắc mang đậm nét của núi rừng. Cùng sự kết hợp với tông trắng xanh nơi bức vách đá đậm chất nguyên sơ. Thổ cẩm là hoa văn duy nhất làm điểm nhấn. Lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa, giản dị và đời thường. Chính sự lồng ghép hài hòa ấy khiến cho căn phòng của Resorts thật nhẹ nhàng ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng! Với tầm nhìn đa dạng không gian được mở ra nơi ban công, cùng khung cảnh ôm lấy thung lũng Mường Hoa hiền hòa, hay sự huyền ảo của núi rừng lẩn khuất sau màn sương.
kiến trúc sapa cát cát hills

kiến trúc sapa cát cát hills

kiến trúc sapa cát cát hills
Dịch vụ đặt phòng flamingo cát bà - khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam
kiến trúc sapa cát cát hills

sapa cát cát hills

sapa cát cát hills

sapa cát cát hills

sapa cát cát hills

sapa cát cát hills

sapa cát cát hills

Đặt phòng Sapa Cát Cát Hills Resort như thế nào ?

Sapa Cát Cát Hills Resort có các căn villa được thiết kế riêng biệt khoảng cách từ 3-5m với diện tích 36m2. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian mở, mát mẻ vào mùa hạ, ấm ám vào mùa đông, với phong cách kiến trúc cổ kính của pháp, mang đậm nét văn hóa miền sơn cước SaPa., bên cạnh là những con đường lát đá cẩm thạch Marble thơ mộng, những hàng cây hồng cổ len lỏi hiện ra trong làn sương mờ ảo. Ấy vậy mà sang đông cảnh vật ở nơi đây như được phủ một tấm voan mỏng màu xám nhạt, đẹp đẽ và bí ẩn làm sao.
phòng deluxe sapa cát cát hills

Hạng Phòng Panorama Fanxipang
Deluxe mountain
Tiêu chuẩn mỗi phòng là: 2 người lớn + 2 trẻ em dưới 6 tuổi

Giờ nhận phòng và trả phòng tại Sapa Cát Cát Hills Resort

Giờ nhận phòng tại Sapa Cát Cát Hills Resort là 13 giờ.
Giờ trả phòng tại Sapa Cát Cát Hills Resort là 11 giờ.

Quyền lợi của khách hàng khi đặt phòng tại Sapa Cát Cát Hills Resort

Bữa sáng tự chọn hàng ngày tại nhà hàng Sapa Cát Cát Hills Resort của khách sạn từ 07:00 giờ đến 09:30
02 chai nước, trà, cà phê và hoa quả tươi trước khi khách đến
Sử dụng phòng tập thể dục hiện đại 06:30 AM đến 21:30

Xe dịch vụ đi Sapa Cát Cát Hills Resort (Hà Nội - Sapa - Hà Nội)

Seamoon cung cấp trọn gói dịch vụ du lịch sapa, đặc biệt là điểm đến Sapa Cát Cát Hills Resort.
Điểm xuất phát tại Hà Nội: 18 Hàng Vôi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điểm xuất phát tại Sapa: 468 Điện Biên Phủ, Thị Trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai.
xe đi sapa

Combo sapa Cát Cát Hills Resort

➡️ Combo Sapa Cát Cát Hills 2 ngày 1 đêm giá 950k/khách (tour Sapa 2N1Đ)
➡️ Combo Sapa Cát Cát Hills 3 ngày 2 đêm giá 1490k/khách (tour Sapa 3N2Đ)
🎁 Bao Gồm:
Xe giường nằm cao cấp khứ hồi
Nghỉ dưỡng tại phòng view núi Fansipan siêu VIP
Buffet sáng đẳng cấp hàng ngày
Sử dụng bể bơi, trà, nước, wifi free.
Sử dụng các dịch vụ tiện ích tại Resort.
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
🚌 Giờ xe giường nằm chạy:
-Đi 7h, 22h
-Về: 13h30, 16h
- Khách nâng cấp lên xe Limousine phụ thu 300.000/ người
- Khách nâng cấp lên xe Cabin tình yêu phụ thu 200.000/ người
⚠️ Lưu ý:
📍  Đặt 2 combo trở lên
📍 Cuối tuần bắt buộc đặt từ 2 đêm trở lên
📍 phòng tiêu chuẩn 2 người 1 phòng 
📍 Giá chưa bao gồm phụ thu cuối tuần,lễ,tết
👉 Tư vấn nhiệt tình lịch trình ăn chơi tại Sapa
👉 Hỗ trợ thuê xe máy, vé cáp, vé cầu kính mang tới tận nơi.

Để được tư vấn chi tiết khi đặt phòng tại Sapa Cát Cát Hills Resort với giá tốt và combo trọn gói vui lòng liên hệ 086.9592.999 (phone/zalo).

086.9592.999