The Lotus Center - trực tiếp Chủ Đầu Tư Vimefulland Tây Hồ

The Lotus Center mang thương hiệu Vimefulland được xem là không gian sống, tiêu chuẩn sống của giới tri thức ngày nay

The Lotus Center bên cạnh hồ Tây với những ngôi biệt thự lâu đài tráng lệ là minh chứng cho những điều khó tin ấy: những lâu đài thực và những câu chuyện gắn liền với nó còn đẹp, hấp dẫn hơn cả những câu chuyện cổ tích mà chúng ta luôn say mê.

phối cảnh the lotus center
📞 Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 086.9592.999 để được tư vấn chuyên sâu - xem nhà mẫu - xem trực tiếp dự án - bảng giá - chính sách bán hàng.
☑️ Vị trí dự án mặt đường Võ Chí Công và khu đô thị Ciputra
☑️ Quy hoạch đồng bộ hệ thống giao thông và hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong quần thể khu đô thị Ciputra và quận Tây Hồ
☑️ Tiêu chuẩn sản phẩm mang thương hiệu Vimefulland
☑️ Tiêu chuẩn quản lý vận hành dự án theo tiêu chuẩn quốc tế Savills Việt Nam
☑️ Tiêu chuẩn hệ thống phòng khám đa khoa theo nguyên lý bác sỹ gia đình mang thương hiệu VimesaintPaul

The Lotus Center là gồm có các biệt thự lâu đài, shophouse, liền kề (phân khu Green Center Villas) ;  căn hộ officetel (Phân khu Platinum Center Point) ; căn hộ chung cư (phân khu Golden Center Lake).

The Lotus Center có vị trí nằm ở đâu ?

The Lotus Center nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long (ciputra) tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Dự án The Lotus Center Võ Chí Công sở hữu vị trí đắc địa 1-0-2 kết nối trực tiếp đường Võ Chí Công 64m. Cư dân tại The Lotus Center có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, thuần khiết chỉ "một bước chạm Hồ Tây.

vị trí the lotus center

The Lotus Center - Nhịp sống thời thượng giữa chốn phồn vinh

Tên dự án: The Lotus Center
Chủ đầu tư: 
+ Phân khu BT05 chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Thanh Trì 
+ Phân khu TM01 chủ đầu tư: Tập Đoàn Dược Phẩm Vimedimex – 46 – 48 Bà Triệu, Phố Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland thương hiệu BĐS của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex
Vị trí dự án: Đường Võ Chí Công, Lô TM01, Khu đô thị Ciputra, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội
Đơn vị tư vấn thiết kế: NKB Archi
Đơn vị quản lý dự án: Savills Việt Nam
Tổng diện tích dự án: 18,8 hécta
Mật độ xây dựng: 40%
Quy mô dự án: The Lotus Center gồm 3 phân khu:
+ Platium center point (căn hộ officetel)
+ Green center villas (khu BT2, BT5, biệt thự lâu đài, biệt thự lâu đài phố)
+ Golden Center Lake (căn hộ chung cư C5, C6 và BT10)
+ Ngoài ra còn khu CCBB (41 căn shophouse The Lotus Center mặt đường võ chí công), và khu BT8
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.
quy hoạch tổng thể the lotus center

Biệt thự The Lotus Center

Biệt thự The Lotus Center vừa kinh doanh vừa để ở được thừa hưởng, cũng như sử dụng dịch vụ mang thương hiệu Vimefulland tại phân khu Platinum Center Point và phân khu Golden Center Lake:

- Không phải lo ngại đến việc tìm kiếm khách hàng bởi lẽ tại The Lotus Center với 11.951 căn hộ chung cư, căn hộ Officetel tương đương với 47.804 cư dân, đủ để khách hàng sống trong 439 căn biệt thự The Lotus Center thỏa thích đưa ra các mô hình kinh doanh cho riêng mình.

biệt thự the lotus center

- Khu phố thương mại sầm uất phân khu Green Center Villas ô đất BT05 được bố trí 12 căn biệt thự lâu đài và 69 căn biệt thự lâu đài phố mang phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp.
- Biệt thự được hoàn thiện toàn bộ các mặt giống nhau (trang trí phào chỉ, đắp nổi 2-3 mặt tiền), mặt tiền các lô đất rộng từ 7-12-16.7m.
- Thiết kế có tầng hầm (xem ưu điểm của thiết kế biệt thự có hầm), có mái chóp  chiều cao lớn tăng công năng sử dụng.
- Toàn bộ mặt ngoài hoàn thiện phun sơn giả đá chất lượng cao
- Toàn bộ mái đá sử dụng Đá mansard Lai Châu loại 1: Chống nóng, chống ồn và thẩm mỹ cao.
- Cửa mạ sơn vàng sang trọng và thiết kế đăng đối hài hòa với kiến trúc chung của căn nhà.
- Bố trí sẵn lỗ chờ thang máy"

biệt thự the lotus center

- Được sử dụng tiện ích ngoại khu của phân khu Platinum Center Point và phân khu Golden Center Lake từ bể bơi, quảng trường nước, đường dạo bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, vườn BBQ,...

Biệt thự The Lotus Center phân khu Green Center Villas xuất hiện như 1 câu trả lời hoàn hảo cho kỳ vọng của khách hàng ngày nay: trong cuộc sống bộn bề hối hả, 1 không gian mang tới cảm giác tĩnh tài vẫn không ngừng được kiếm tìm, 1 đẳng cấp trường tồn với thời gian, vẫn luôn là điểm đến trên hành trình nâng tầm giá trị sống của giới tri thức Việt.

Biệt thự BT05 The Lotus Center

Phân khu BT05 được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng, tại đây Vimefulland đã thiết kế các tòa lâu đài nằm tại trung tâm dự án. Mang đậm kiến trúc Châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Các thức cột trụ cổ điển được trang trí bằng gờ phào đăng đối, cùng những đường nét chạm khắc hoa văn thủ công tinh xảo, đã góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bền vững, kiêu sa cho công trình, khẳng định đẳng cấp sống của giới thượng lưu Việt ngày nay.
bt05 the lotus center

Vị trí: ô đất BT5 – Ciputra – Phú thượng, tây hồ, Hà Nội.
Đơn vị phát triển: Vimefulland – thuộc tập đoàn dược phẩm Vimedimex
Đơn vị thiết kế: NKB Archi
Diện tích: 2ha
Đơn vị thi công: Ecoba Việt Nam
Đơn vị quản lý: Savills Việt Nam
Bao gồm 3 khu: BT5A: 52 căn , BT5B: 23 căn, BT5C: 6 căn
Thiết kế: Phong cách tân cổ điển

Biệt thự BT02 The Lotus Center

Biệt thự Liền kề Lâu Đài BT02 The Lotus Center được xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa không gian cho sinh sống và kinh doanh ngay từ giai đoạn quy hoạch và thiết kế. Biệt thự liền kề BT02 The Lotus Center với tầng hầm và tầng 1 ưu tiên cho kinh doanh còn các tầng trên tiện cho thương mại cũng như sinh hoạt, cầu thang bố trí dọc theo chiều dài nhà, giúp làm giảm diện tích phụ, tăng độ thoáng cho không gian vốn rộng rãi của một căn hộ Shophouse.
bt02 the lotus center

Vị trí: ô đất BT02 – Ciputra – Phú thượng, tây hồ, Hà Nội.
Đơn vị phát triển: Vimefulland – thuộc tập đoàn dược phẩm Vimedimex
Đơn vị thiết kế: NKB Archi
Diện tích: 38.716m2
Đơn vị thi công: Ecoba Việt Nam
Đơn vị quản lý: Savills Việt Nam
Bao gồm 5 khu: BT2A: 55 căn, BT2B: 24 căn, BT2C: 11 căn, BT2D: 62 căn, BT2E: 12 căn.
Thiết kế: Phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự The Lotus Center

Biệt thự The Lotus Center được thiết kế kiến trúc lâu đài cổ điển nước Pháp tinh tế, với vẻ đẹp sở hữu mặt tiền rất rộng lên đến 12m, với những hình khối phào chỉ mang họa tiết hoa văn đắp nổi, những cột trụ, dày đặc trông rất đồ sộ nguy nga.

mặt bằng biệt thự the lotus center

Để đảm bảo tối ưu công năng sử dụng của biệt thự The Lotus Center, Vimefulland thiết kế các không gian mở linh hoạt để có thể thay đổi tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ. Nếu để kinh doanh với 1 không gian rộng, thông tầng thì có thể thiết kế vị trí thang bộ, thang máy phù hợp, các không gian phụ được bố trí gom chung vào 1 khu vực như thang bộ, thang máy, WC.

Nếu để ở thì có thể phân chia công năng sử dụng như mẫu thiết kế nhà mẫu. Hơn thế, Vimefulland vẫn đảm bảo tất cả các phòng ngủ đều được chiếu sáng tự nhiên thông qua cửa sổ trước và sau nhà, riêng với sảnh thang máy, thang bộ được đón gió tự nhiên qua hệ thống thông gió từ hầm biệt thự The Lotus Center.

Công năng sử dụng biệt thự The Lotus Center

Biệt thự lâu đài phố được bố trí mặt bằng công năng theo hình ống, đặc trưng của kiến trúc nhà phố ngày nay. Tập trung vào các chi tiết trang trí, mẫu thiết kế lâu đài 2 mặt tiền biệt thự The Lotus Center có hình khối chủ yếu được tạo nên bởi những hình vòm, đường cong mềm mại mang màu sắc Tây phương rõ nét, khắc họa không gian sống quyền quý, vương giả của giới tri thức trẻ ngày nay. Vẻ đẹp cổ điển đầy quyến rũ của biệt thự lâu đài phố The Lotus Center đã giúp cho khu biệt thự trở nên bề thế và sang trọng.
biệt thự the lotus center

Mặc dù diện tích mỗi căn chỉ với 149,6m2, mặt tiền 7m nhưng không ai có thể phủ nhận sự sang trọng, quý phái ấy, hoàn toàn khác xa với những công trình biệt thự nhà phố. Lung linh, kiêu kỳ, nổi bật là những gì kiến trúc sư gửi gắm trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển The Lotus Center.

Chung cư CT5 CT6 The Lotus Center

Phân khu Golden Center Lake, là tổ hợp chung cư cao tầng (CT5 và CT6 The Lotus Center) và nhà biệt thự, liền kề nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn 3, được ví như nhụy sen vàng óng, màu vàng của tài lộc, phú quý, làm đậm thêm sắc trắng của hoa, phấn hoa vàng tươi, những hạt bụi vàng thanh khiết. Golden Center Lake thừa hưởng phong thủy hữu tình tượng trưng cho nhân vượng, gia an, từ cảnh quan tự nhiên mây nước giao hòa với dòng sông hồng uốn mình chảy quanh, với thổ nhưỡng, khí hậu, đặc biệt là nguồn nước Hồ Tây đã tạo nên một loài hoa sen trắng để làm đẹp cho đời.
chung cư ct5 ct6 the lotus center

Officetel The Lotus Center

Officetel The Lotus Center (Officetel Platinum Center Point) là mô hình căn hộ đa chức năng, là sự kết hợp giữa văn phòng làm việc với nhà ở, nơi cư trú qua đêm. Nếu nói về tiện ích thì loại hình căn hộ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ doanh nghiệp nhỏ. 1 nhóm nghiên cứu hoặc 1 văn phòng đại diện cho đơn vị nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.
phối cảnh officetel the lotus center

Officetel The Lotus Center mang thương hiệu Vimefulland nằm tại vị trí đắc địa trên mặt Võ Chí Công, ngay dưới chân cầu Nhật Tân, với hướng view 360 độ về phía hồ Tây và sông Hồng, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hay đi ra sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh thành phía Bắc.

officetel the lotus center

Officetel The Lotus Center Võ Chí Công mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về diện tích. Khách hàng có thể chọn lựa mô hình căn hộ diện tích phù hợp với doanh nghiệp hay nhu cầu làm việc, lưu trú từ 45m2, 46m2, 47m2, 49m2, ... 61m2, 65m2, 66m2, 76m2 và 112m2.

officetel the lotus center

Officetel là viết tắt của Office và hotel, là loại hình căn hộ đa chức năng, pha trộn giữa nhà ở và văn phòng, thường gọi là căn hộ văn phòng, đồng thời trở thành nơi cư trú như các căn hộ tiện nghi khác. Officetel rất phổ biến ở các nước phát triển như Hàn Quốc, Singapore,... thường có diện tích nhỏ gọn từ 30m2 - 50m2 như những căn hộ studio cho người độc thân, nằm ở các khu trung tâm thành phố lớn.

officetel the lotus center

Officetel The Lotus Center được Vimefulland thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn chung cư cao tầng, nhưng khác biệt là căn hộ để ở và văn phòng, có lối vào riêng, có bảng công ty, sảnh tiếp tân để tiếp khách hàng, officetel cũng thu hút nhà đầu tư có nguồn vốn nhàn rỗi tìm hướng đầu tư sinh lời hoặc các chuyên gia nước ngoài vừa cần 1 nơi để ở nhưng có không gian chuyên nghiệp hiện đại cho đối tác, khách hàng,...

Câu hỏi thường gặp về dự ánThe Lotus Center

Hình thức bàn giao biệt thự The Lotus Center ?

- Bàn giao thô, hoàn thiện cảnh quan chung và mặt ngoài theo phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp - Biệt thự lâu đài, lâu đài phố.

Chức năng nhà ở tại biệt thự The Lotus Center ?

- Dùng để ở hoặc kinh doanh

Chủ đầu tư dự án The Lotus Center đã phát triển dự án nào khác chưa ?

- Chủ đầu tư đã phát triển dự án Athenafulland phân khu Larrisa ( Đại Kim) bao gồm 119 lô Liền kề Biệt thự mang phong cách Tân cổ điển. Hiện nay dự án đã hoàn thành và bàn giao nhà cho cư dân đi vào ở, kinh doanh. Khách hàng rất ấn tượng với phong cách thiết kế, chất lượng dự án.

Có dùng officetel The Lotus Center để làm tài sản vay ngân hàng không ?

- Về nguyên tắc thì Officetel là 1 tài sản BĐS của khách hàng, nên sẽ được dùng để làm tài sản vay ngân hang. Vì thời hạn sử dụng 50 năm, nên việc vay ngân hàng còn phải phụ thuộc vào chính sách của từng ngân hàng 

CĐT có hỗ trợ những gì với hệ thống thuê căn hộ AirBnB hoặc loại hình cho thuê như khách sạn hoặc homestay không ?

- Chủ đầu tư luôn hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để nhà đầu tư, khách hàng có thể khai thác việc cho thuê hiệu quả. Tuy nhiên việc khách hàng sử dụng dịch vụ của các đơn vị như AirBNB nằm ngoài khả năng của CDT. Khách hàng có thể tìm hiểu hình thức kết hợp với các đơn vị này thông qua các phương tiện thông tin đại chúng

Phương án vận hành Officetel The Lotus Center như thế nào?

Phương án vận hành theo quy định của PL và Savills Việt nam là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành ở đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm đến chất lượng dịch vụ

Liên hệ: 086.9592.999

086.9592.999