The Jade Orchid - Trực tiếp chủ đầu tư Vimefulland Phạm Văn Đồng

The Jade Orchid Phạm Văn Đồng được hình thành từ 2 phân khu Michelia và Magnolia đối xứng nhau. Phân khu Michelia với diện tích 6,8 hecta với mật độ xây dựng 39%, phân khu Magnolia với diện tích 2,1 hecta với mật độ xây dựng 38%.

The Jade Orchid

📞 Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 086.9592.999 để được tư vấn chuyên sâu - xem nhà mẫu - xem trực tiếp dự án - gửi quy hoạch - bảng giá - chính sách bán hàng.
🎁 Chiết khấu lên đến 5%
🎁 Ngân hàng BIDV hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng
🎁 Tặng 1 gói khám sức khoẻ 10 năm trị giá 40tr
🎁 1 voucher mua thuốc trị giá 40tr
🎁 Tặng bộ thuốc bổ trị giá 7tr
☑️ Vị trí xuất sắc: tiếp giáp trục đường Phạm Văn Đồng. Tiệm cận khu ciputra. Xung quanh là các trường học nổi tiếng các cấp. Dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài với 2 hướng cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân
☑️ Không gian sống tuyệt vời (gần công viên Hoà Bình - Hồ Tây - sông Hồng)
☑️ Pháp lý đầy đủ, và đặc biệt là có bảo lãnh Ngân hàng
☑️ Tiềm năng phát triển CỰC LỚN khi xung quanh là các trường liên cấp danh tiếng, bệnh viện đa khoa Phương Đông, Học viện Tài Chính, đại học Mỏ, Các đường quy hoạch lên tới 60m,...
☑️ Thiết kế ĐẲNG CẤP mang phong cách TÂN CỔ ĐIỂN của pháp
☑️ Tiện ích đa dạng sẵn sàng ngay ngưỡng cửa. Đặc biệt có hệ thống phòng khám gia đình và nhà thuốc tiêu chuẩn GPP, GDP, GSP
☑️ Chủ đầu tư uy tín vimefulland - công ty mẹ là vimedimex (1 trong nhưng công ty xuất nhập khẩu y tế đầu tiên tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm). Hàng loạt dự án đã đi vào hoạt động như The emeral, Iris Garden,...

The Jade Orchid nghĩa là hoa ngọc lan. Nhắc đến hoa ngọc lan người ta thường nghĩ đến thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, với những con phố cổ thâm trầm, những con đường heo may và gánh hàng hoa của người con gái mang theo 1 thoáng dư hương làm ngây ngất, say đắm lòng người.

the jade orchid

the jade orchid

Phân khu Michelia The Jade Orchid gồm có 5 tòa nhà căn hộ chung cư cao cấp, cao 26 tầng (trong đó có 3 tầng hầm) và 3 khu nhà ở thấp tầng gồm biệt thự lâu đài và biệt thự lâu đài phố. Phân khu Michelia The Jade Orchid có tổng 1275 căn hộ chung cư, 104 căn biệt thự lâu đài phố, 22 căn biệt thự lâu đài.

Phân khu Magnolia The Jade Orchid gồm có 2 tòa nhà chung cư cao cấp, cao 23 tầng. Tổng có 901 căn hộ và 30 căn biệt thự lâu đài phố.

The Jade Orchid có vị trí ở đâu ?

The Jade Orchid nằm trên mặt đường Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài (quy hoạch 60m) tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng, kết nối đường vành đai 3, đường Hoàng Quốc Việt dẫn ra khu vực phía nam Hà Nội => Đây là khu vực được mệnh danh là điểm giao lưu của thành phố Hà Nội. Cư dân The Jade Orchid chỉ cần di chuyển 1,5km để tới cầu Thăng Long, 4,5 km  để tới cầu Nhật Tân, 25 phút để ra sân bay Nội Bài, cách dự án The Jade Orchid.

vị trí the jade orchid

The Jade Orchid Cổ Nhuế tận hưởng những tiện ích đã hình thành từ nhiều năm trước, từ đây cư dân chỉ mất 5 phút để cùng gia đình đến dạo chơi trong công viên Hòa Bình cách đó 1200m. Hệ thống giáo dục, y tế và thương mại tại khu vực này được đầu tư bài bản với quy mô dân số và tốc độ đô thị hóa của khu vực như trường tiểu học và trung học Cổ Nhuế cách 1500m, cách trường liên cấp đoàn thị điểm 1100m, trường liên cấp Pascal 3000m, cách trường trung học phổ thông chuyên Đại học sư Phạm 5000m, bệnh viện E cách 3500m, bệnh viên đa khoa phương Đông cách 1900m,... Và đặc biệt hơn, The Jade Orchid dành 3030m2 đất, mật độ xây dựng 40%, cao từ 3 - 5 tầng để xây dựng trường THCS công lập của quận Bắc Từ Liêm.

liên kết vùng the jade orchid

Tổng quan dự án The Jade Orchid Cổ Nhuế

Tên dự án: The Jade Orchid - Phân khu Michelia
Chủ đầu tư: Liên danh công ty CP bất động sản Vimedimex (đại diện liên danh) và công ty cổ phần Bạch Đằng TMC.
Vị trí dự án The Jade Orchid: dự án tổ hợp công trình căn hộ, văn phòng và công cộng tại khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm. 
Đơn vị phát triển: Vimefulland
Đơn vị thiết kế: NKB archi (Pháp)
Đơn vị quản lý: Savill Việt Nam (Anh Quốc)
phối cảnh the jade orchid

Biệt thự The Jade Orchid Cổ Nhuế

Biệt thự The Jade Orchid gồm có biệt thự lâu đài và biệt thự lâu đài phố xây 3 tầng nổi, 1 tầng hầm, 1 mái chóp nhọn cao 6,2m cùng với những đường nét mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn toát lên 1 vẻ đẹp "đầy khí chất" và "thần thái" tạo nên sự ấn tượng bởi cách thiết kế sử dụng dụng nhiều các mái vòm vuốt nhọn, các cột trụ lớn nhỏ được xếp xen kẽ làm tăng cảm giác ấn tượng về chiều dài và chiều ngang, làm tăng cảm giác về độ cao của các đỉnh vòm. Kết hợp với các vật dụng, các chi tiết trang trí thanh nhã và lộng lẫy, mềm mại hơn, kiêu sa hơn, mặt tiền thiết kế lâu đài đã bộc lộ hết những đặc điểm kiến trúc về hình khối, những đường nét, điêu khắc, trạm trổ kỳ công,... Có thể nói biệt thự the jade orchid là 1 tuyệt tác nghệ thuật do những người nghệ sĩ đến từ nước Pháp.

biệt thự the jade orchid

biệt thự the jade orchid

Biệt thự lâu đài The Jade Orchid: tổng số 22 căn diện tích từ 180m2 đến 303m2
Biệt thự lâu đài phố The Jade Orchid: tổng 104 căn diện tích từ 116m2 - 289m2
biệt thự liền kề

Biệt thự The Jade Orchid được thiết kế theo mô hình khu phố thương mại sầm uất, thể hiện tầm nhìn của Vimefulland khi đưa ra mô hình hợp nhất giữa đầu tư kinh doanh, đảm bảo mục tiêu sinh lời từ bất động sản, vừa sinh hoạt thuận tiện hơn khi 1 bước ra phố là ưu điểm nổi trội của The Jade. Nhờ đó, những căn biệt thự The Jade Orchid có giá trị thương mại cao, mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh doanh vừa và nhỏ cho giới tri thức trẻ ngày nay.

biệt thự the jade orchid

Chung cư The Jade Orchid

Chung cư The Jade Orchid gồm có 5 tòa tại phân khu Michelia gồm có 5 tòa chung cư. Tòa HH1, HH2, HH3, CT1, CT2. Trong đó tòa HH3 The Jade Orchid hiện tại sẽ bán trước.

Tòa HH3 chung cư The Jade Orchid xây 3 tầng hầm + 26 tầng nổi trong đó từ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại, văn phòng, phòng khám đa khoa, siêu thị thuốc , nhà hàng, sapa,... Từ tầng 4 trở lên là tầng căn hộ.

chung cư the jade orchid

The Jade Orchid có những tiện ích gì ?

The Jade Orchid có đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân như: Hệ thống chăm sóc sức khỏe phòng khám đa khoa Jade Orchid; Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GDP, GPP, GSP; Hệ thống giáo dục chất lượng cao; hệ thống cây xanh trên các tuyến đường và nội khu dự án; dịch vụ Gym, spa, yoga, nhà trẻ; Ngoài ra còn có bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, vườn dạo bộ => tất cả được vận hành theo tiêu chuẩn của Vimefulland và được quản lý bởi Savills Việt Nam.

tiện ích bể bơi 4 mùa the jade orchid

Phòng khám đa khoa The Jade Orchid

Phòng khám đa khoa The Jade Orchid hoạt động theo mô hình y học gia đình với chức năng sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các bệnh thường gặp như: Xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, chuyên khoa nội, ngoại, nhi, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, cấp cứu điều trị trong ngày, khám sức khỏe định kỳ, quản lý và cung cấp thuốc.

phòng khám đa khoa vimedimex

Tiếp nhận người bệnh từ chính cư dân của The Jade Orchid để chăm sóc và điều trị. Tham gia các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cuối đời, phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu, phục hồi chức năng cho các đối tượng có nhu cầu. Kết nối với các cơ sở y tế chuyên khoa, đa khoa, và vận chuyển người bệnh theo yêu cầu, kết nối và đưa bệnh nhân ra nước ngoài điều trị theo yêu cầu,...

Nhà thuốc The Jade Orchid

Nhà thuốc The Jade Orchid đạt tiêu chuẩn GPP (quản lý nhà thuốc), GSP bảo quản thuốc, GDP (Phân phối thuốc) mang thương hiệu Vimedimex.

trung tâm phân phối thuốc vimedimex

Nhà thuốc The Jade Orchid được bố trí 1271 sản phẩm thuốc tân dược kê đơn và không kê đơn được nhập khẩu từ 58 hãng dược phẩm lớn trên thế giới. Khách hàng khi mua thuốc được hướng dẫn sử dụng thuốc thông qua dược sĩ lâm sàng với mong muốn giúp cho người bệnh có thể mua được thuốc theo bác sĩ kê đơn 1 cách nhanh nhất và dễ dàng nhất, giá bán tuân thủ theo quy định của bảo hiểm y tế mà không phải mất thời gian đi đến tất cả các nhà thuốc khác.

Tại nhà thuốc The Jade Orchid, người bệnh cũng như khách hàng có thể mua được những dụng cụ y tế thông dụng cũng như đặc trị, thuốc men, các loại thực phẩm chức năng, đông dược, các loại vitamin bổ sung, các sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, chăm sóc người già,... với các sản phẩm được chọn lọc từ các nước tiên tiến như Nhật, Mỹ, Châu Âu,...

Bể bơi 4 mùa The Jade Orchid

Bể bơi 4 mùa The Jade Orchid ngoài trời, nằm tại vị trí thuận lợi về giao thông, khi được bố trí tại ngay trong nội khu sân vườn của cụm Chung cư cao tầng HH1, HH2, HH3. Các cư dân dễ dàng tiếp cận để sử dụng dịch vụ, khi chỉ một bước chân ra khu vườn, cư dân có thể thà mình trong làn nước trong mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

Hơn thế, bể bơi 4 mùa The Jade Orchid được lắp thêm thiết bị gia nhiệt chuyên dụng để làm nước ấm vào mùa đông, giúp người bơi lội cảm thấy dễ chịu và được trang bị hệ thống các thiết bị lọc bể bơi hiện đại, tiên tiến mang đến nguồn nước sạch sẽ và tạo ra cơ chế dòng chảy tuần hoàn massage cơ thể người bơi dưới nước.

Bể bơi 4 mùa the jade orchid

Đặc biệt hơn, một lần nữa kiến trúc sư đến từ nước Pháp bằng những nét vẽ của mình, thiết kế lên một bể bơi 4 mùa ngoài trời vô cùng độc đáo, với các diện kính lấy sáng tối đa vào mùa hè, đảm bảo nhiệt vào mùa đông và mang dáng vẻ kiến trúc cổ điển Pháp, rất hài hòa và đồng điệu với kiến trúc sang trọng của tòa nhà chung cư cao tầng. Toàn bộ hệ xương thép sơn đen tĩnh điện, đảm bảo khả năng chịu lực tốt, kết hợp với hệ kính cường lực chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn, như bước vào một ngôi nhà kính cổ điển nước Pháp ngay chính khu vườn của The Jade Orchid. Hơn thế, tô điểm xung quanh bể bơi là những hàng cây sao đen xanh bóng mát, xen lẫn hoa kèn hồng có màu sắc sặc sỡ, có màu hồng phấn tươi mới. khi cây hoa nở rực cả cây, đan xen với những chiếc lá xanh mướt đã làm điểm nhấn cho bể bơi trở nên sinh động, đẹp lộng lẫy và tươi sáng.

Hệ thống dịch vụ Gym, Spa

Hệ thống không Gym, spa tại The Jade Orchid được đầu tư một cách đồng bộ nhằm phục vụ nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, dẻo dai và hấp dẫn cho phái nữ, dịch vụ spa ra đời với mục tiêu phục vụ cho những khách hàng sử dụng căn hộ mang thương hiệu Vimefulland.

The Jade orchid bên cạnh những hạ tầng phát triển xung quanh

1. Tuyến đường 25m tiếp giáp trực tiếp vói The Jade Orchid:

đường 25m tiếp giáp The Jade Orchid

đường 25m tiếp giáp The Jade Orchid

2. Học viện tài chính đi vào hoạt động: The Jade Orchid nằm ngay cạnh trục đường 25m. Dọc đường này bao gồm: khu đô thị Đại học Mỏ, trường học viện Tài Chính, trường Y tế Cộng Đồng,...

học viện tài chính
học viện tài chính

3. Đường Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài 60m cắt qua The Jade Orchid quy hoạch 6 làn xe.

4. View cận cảnh trục đại lộ Tây Thăng Long (10 làn xe) tương đương với trục đại lộ Thăng Long (ngã tư Trần Duy Hưng) đấu nối với các tuyến đường huyết mạch tại dự án The Jade Orchid: => View cận cảnh

Câu hỏi thường gặp về The Jade Orchid

Pháp lý của dự án The Jade Orchid thế nào ?

- Trả lời: Dự án The Jade Orchid hiện đã có giấy phép xây dựng. Biệt thự The Jade Orchid đủ điều kiện để ký Hợp đồng mua bán. Chung cư The Jade Orchid hiện đã có giấy phép thi cộng phần hầm, dự kiến tháng 9 sẽ đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán.

Thời điểm bàn giao The Jade Orchid ?

- Trả lời: Hiện tại The Jade Orchid đang triển khai thi công rất mạnh. Dự kiến quý III/2023 bàn giao cho khách hàng. Thời điểm này hạ tầng xung quanh phát triển cùng với đó là tốc độ đô thị hóa tăng lên => Dự án đang là tâm điểm trong khu vực này.

Hình thức sử hữu của The Jade Orchid ?

- Trả lời: sở hữu vĩnh viễn.

Chủ đầu tư The Jade Orchid là ai ?

Chủ đầu tư của dự án The Jade Orchid là Vimedimex (lĩnh vực dược phẩm). Những dự án mà chủ đầu tư The Jade Orchid đã bán như: B4 Nam Trung Yên, Larrisa Đại Kim, Iris Garden Mỹ Đình, The Emerald, The Eden Rose,....
B4 nam trung yên
B4 Nam Trung Yên - 1 trong những dự án đầu tay của Vimedimex

Tiến độ thi công The Jade Orchid Phạm Văn Đồng

Dự án The Jade Orchid Phạm Văn Đồng hiện đang được triển khai thi công rất mạnh. Để nhận được trọn bộ thông tin về dự án vui lòng liên hệ 0869592999 hoặc click vào góc phải màn hình để lại thông tin.
Tiến độ thi công cập nhật 5/7/2021
Tiến độ thi công The Jade Orchid

Cập nhật tiến độ thi công ngày 2/6/2021
tiến độ thi công The Jade Orchid

tiến độ thi công The Jade Orchid

The Jade orchid xứng đáng là siêu phẩm

Bất chấp cơn bão covid-19 thì The Jade Orchid vẫn khẳng định vị thế là siêu phẩm đầu tư sáng giá của năm 2021 tại thị trường bất động sản Hà Nội.
the jade orchid

Sở hữu The Jade Orchid thời điểm này có thể nói là "1 vốn 4 lời"
- Lời tận 12 tháng tài chính được thảnh thơi
- Lời được khi là 1 trong những khách hàng đầu tiên với những sự lựa chọn ưng ý nhất VỪA Ở VỪA KINH DOANH
- Lời cả 1 không gian sống AN LÀNH - CÂN BẰNG
- Tiềm năng sinh lời theo từng giai đoạn hạ tầng hoàn thiện
Liên hệ chủ đầu tư ngay để được tư vấn chuyên sâu về The Jade Orchid !

086.9592.999