Người đẹp Tây Đô Việt Trinh và gia đình tìm về chốn bình yên tại Yên Tử

“Thật tuyệt vời! Từ một nơi thành thị sôi động, náo nhiệt, chỉ cách chưa đầy 1 giờ đi, mình bước vào Yên Tử mà chợt thấy lòng bình yên đến lạ. Cảm giác được sống lại trong một khung cảnh lịch sử chỉ có sử sách. Tiếng nhạc du dương, những cảnh vật xung quanh được chăm chút cực kì cẩn thận, sống động như một bức tranh cung thành cổ xưa. Không có tiếng còi xe, sự ồn ào, bon chen, như một món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng, tiếng chim hót, ve kêu và mình được cảm thụ mùi của lá, của đất trời. Ở nơi đây sẽ không bao giờ cảm thấy chán vì có rất nhiều hoạt động cho các bé cũng như người lớn để được trải nghiệm cực kì vui và thú vị. Đặc biệt, chuyến đi “chạm mây” trên đỉnh thiêng Yên Tử giúp mình cảm nhận được rõ năng lượng Yên Tử thấm nhuần trong tâm. Quả thật, đây chính là một nơi lý tưởng và cực kì xứng đáng để mọi người cũng tìm về, “nạp pin” sau những ngày làm việc căng thẳng.” – Đây là những lời chia sẻ đầy cảm xúc của diễn viên Việt Trinh sau chuyến đi cùng với gia đình tại miền đất Yên Tử vừa qua trong lúc livestream với fan hâm mộ trên chính Facebook của nữ Nghệ sỹ..

việt trinh tại Yên Tử

💝 Trên phim ảnh, ta thấy được một nghệ sĩ Việt Trinh với lối diễn xuất “nhập vai”, đa tài trong nhiều mảng nghệ thuật. Về Yên Tử, ta thấy được một Việt Trinh gần gũi, hòa đồng với con người, thiên nhiên nơi đây. Từ những giây phút cùng giao lưu với điệu múa truyền thống Đêm Hội Làng, đến những khoảng khắc an yên tại Lễ thiền đăng hay hành trình chiêm bái “theo dấu chân Phật hoàng” với tư cách một người con của Phật – Phật tử Diệu Thiện (pháp danh của nữ Nghệ sỹ) trên đỉnh non thiêng Yên Tử, Việt Trinh như trở thành một phần của vùng đất non thiêng Yên Tử.

việt trinh tại Yên Tử

💝 Cảm ơn nghệ sĩ Việt Trinh cùng gia đình đã mang đến cho Yên Tử những kỷ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ. Yên Tử xin gửi gắm những năng lượng bình an nơi đây đến chị và gia đình trên chặng đường sắp tới!

việt trinh tại Yên Tử

việt trinh tại Yên Tử

việt trinh tại Yên Tử

việt trinh tại Yên Tử

việt trinh tại Yên Tử

Đặt phòng Legacy Yên Tử: https://www.svivu.com/2022/09/legacy-yen-tu-mgallery.html

đặt phòng Flamingo Cát Bà tại đây: https://www.flamingogroup-catba.com/2019/09/gioi-thieu-flamingo-cat-ba.html

086.9592.999