Flamingo Cát Bà đón đầu thị trường du lịch

Mới đây, tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance đã có cuộc phỏng vấn bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Flamingo (FHG) về sự chuẩn bị cho việc đón đầu thị trường du lịch.

flamingo cát bà

Tại buổi trao đổi, bà Hương đã chia sẻ sự tin tưởng vào khả năng phục hồi bền vững của Flamingo nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Trong 3 tháng đầu năm 2022, Flamingo đã đạt cú đúp giải thưởng Du lịch Asean 2022 và giải Công trình xanh châu Á - FuturArc Green Leadership Awards hồi tháng 1, cùng cú đúp giải thưởng tại lễ vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022.

Mgallery Cát Bà - Top khách sạn đẹp nhất Cát bà: https://www.svivu.com/2022/09/mgallery-cat-ba.html

Flamingo Cát Bà - viên ngọc quỹ giữa Vịnh Lan Hạ: https://www.flamingogroup-catba.com/2019/09/gioi-thieu-flamingo-cat-ba.html

Được biết trong năm 2022, bốn chiến lược kinh doanh trọng điểm của Flamingo là thu hút khách lưu trú thông qua các sự kiện theo mùa đặc sắc, được tổ chức xuyên suốt trong năm; đa dạng, cá nhân hóa dịch vụ nghỉ dưỡng để mang đến điểm chạm cho du khách; tạo điểm đến du lịch gắn với những show âm nhạc tầm cỡ; phát triển những gói nghỉ dưỡng wellness, kết hợp giữa thiền – yoga – dinh dưỡng với sự tham gia của những chuyên gia, huấn luyện viên quốc tế.

086.9592.999