Vinpearl Hạ Long [mới nhất] | Hướng dẫn đặt phòng Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long được đánh giá là khu nghỉ dưỡng trên biển đẳng cấp quốc tế. Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Nếu du lịch Quảng Ninh mà chưa đặt chân tới khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long thì thực sự đáng tiếc. Nơi đây được đánh giá là địa điểm du lịch tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp. Nét đẹp độc đáo chính là khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên biển với các mặt là đại dương xanh thẳm. Cùng khám phá những nét đẹp mà quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl ở Hạ Long đem đến cho khách du lịch nhé!

Vinpearl Hạ Long ở đâu ? Giới thiệu Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long có vị trí trên đảo Rều thuộc quần thể Vịnh Hạ Long. Địa điểm này cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 180km

Vinpearl Hạ Long gần với khu du lịch Bãi Cháy, chỉ khoảng 15 phút di chuyển. Bởi vậy, ngoài việc nghỉ ngơi, quý khách còn có thể đi đến những địa điểm vui chơi khác cực kỳ dễ dàng..

vinpearl hạ long

Vinpearl Hạ Long là một trong những khu nghỉ dưỡng biển đẹp bậc nhất tại nước ta. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl sang trọng, đẳng cấp với 4 mặt giáp biển và 3 bãi tắm nhân tạo. Ưu điểm của những bãi tắm này là rất sạch, cát trắng và thường không quá đông du khách như các bãi tắm tự nhiên. Bởi vậy đây sẽ là một nơi rất lý tưởng để tản bộ, thư giãn, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên trong lành.

vinpearl hạ long

Vinpearl Hạ Long sở hữu tới 3 hồ bơi, gồm 2 hồ ngoài trời và 1 hồ trong nhà, có tầm nhìn ra vịnh biển. Hồ bơi ngoài trời có một bể bơi nông dành cho trẻ em và một bể bơi sâu hơn dành cho người lớn. Cả hai bể bơi này đều được bao quanh bởi thảm cỏ, cây, ở giữa có quán bar để phục vụ đồ uống cho du khách.

Vinpearl Hạ Long có những dịch vụ gì ?

Vinpearl Hạ Long có tất cả 384 phòng nghỉ cao cấp, diện tích nơi đây được xây dựng là 47.000 m2. Bên cạnh đó, khách sạn còn xây dựng một chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, đặc sản của Hạ Long nói chung, miền Bắc nói riêng. Và các khu luyện tập thể dục thể thao, Spa - chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, bể bơi quanh năm cho mọi người yêu thích bơi lội khi đến đây.

bể bơi tại vinpearl hạ long

Hệ thống bể bơi 4 mùa vinpearl Hạ Long đem lại cho du khách trải nghiệm mới lạ. Với nhiều trò chơi hấp dẫn và phong cách phục vụ đẳng cấp, khách du lịch được cơ hội phiêu lưu bất tận từ những trò chơi nhẹ nhàng đến những trò mạo hiểm. Ngoài ra, dịch vụ spa và các dịch vụ khác trong khu nghỉ dưỡng cũng vô cùng thú vị.

Vinpearl Hạ Long có những hạng phòng nào ?

Các phòng khách sạn tại Vinpearl resort được thiết kế với phong cách bán cổ điển, thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và không kém phần đẳng cấp. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích và hiện đại nhất mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

phòng vinpearl hạ long

Kiến trúc xây dựng Vinpearl khá độc đáo với phong cách hoàng gia, cho khách du lịch trải nghiệm như đang sống trong cung điện. Được đắm chìm trong phòng nghỉ dưỡng với nội thất cao cấp, khu vực nhà hàng hạng sang cùng view đẹp và món ăn thượng hạng. Hiện nay khu Vinpearl resort có các loại phòng như sau:

Phòng Deluxe Vinpearl Hạ Long

Phòng Deluxe Vinpearl Hạ Long: Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có ban công hướng vườn với tiện nghi 5 sao. Phòng chứa tối đa 4 khách.

Phòng Deluxe Ocean View Vinpearl Hạ Long

Phòng Deluxe Ocean View Vinpearl Hạ Long: Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có ban công hướng biển với tiện nghi 5 sao. Phòng chứa tối đa 2 khách.

Phòng Deluxe Terrace Vinpearl Hạ Long

Phòng Deluxe Terrace: Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có ban công hướng cả biển và sân vườn với tiện  nghi 5 sao. Phòng chứa tối đa 2 khách.

Các điểm đến khổng thể bỏ qua khi lưu trú tại Vinpearl Hạ Long

Đến khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long, bạn còn có thể đi thăm quan, khu vui chơi gần đó. Bởi vì, khách sạn đó gần khu du lịch Bãi Cháy, một số khu vui chơi đó là: 

Công viên Rồng (Dragon Park): đây là công viên có công trình rất đồ sộ, du khách đến đây có thể tận hưởng được nhiều trò chơi hiện đại, và vô cùng hấp dẫn. Dragon Park một trong những công viên thuộc quần thể Sun Word Hạ Long.

Công viên rồng dragon park

Công viên Nước (Typhoon Water Park): Khi đi dạo công viên Rồng xong, bạn muốn hòa mình vào làn nước xanh mát thì có thể đến ngay bên cạnh trượt thác nước để thử thách lòng dũng cảm của mình.

Typhoon Water Park

Cáp treo nữ hoàng và Ngọn đồi huyền bí: Với độ cao 188.8m, du khách sẽ được trải nghiệm vòng quay mặt trời cùng các kỳ quan thiên nhiên của vịnh Hạ Long. 

đồi huyền bí hạ long

Bảo tàng Quảng Ninh: Đây là nơi triển lãm về lịch sử, văn hóa vầ thiên nhiên Việt Nam. Giúp du khách hiểu được sự hình thành của vùng đất than Quảng Ninh, cũng như các địa danh nổi tiếng khác.

Bảo tàng Quảng Ninh

Đặt phòng Vinpearl Hạ Long nhanh chóng nhất

Vinpearl Hạ Long là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hiện nay. Vì vậy không thể tránh khỏi những lúc không đủ phòng khách sạn để đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch. Đặc biệt là trong những ngày nghỉ lễ hay các dịp cuối tuần. Do đó việc chủ động đặt phòng khách sạn trước là vô cùng quan trọng.

Để đặt phòng Vinpearl Hạ Long bạn có thể đặt trực tiếp trên website của khách sạn hoặc đặt qua các đại lý. Bạn có thể đặt phòng theo hướng dẫn sau đây.

- Để lại thông tin của bạn cho Seamoon hoặc gọi điện trực tiếp đến Seamoon để đặt phòng. Nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.

- Bạn sẽ cần đặt cọc tiền phòng trước cho khách sạn. Đây là điều cần thiết để khách sạn giữ phòng trước cho bạn. Tùy thuộc vào phòng bạn đặt mà số tiền đặt cọc cũng sẽ khác nhau.

- Sau khi bạn thanh toán tiền đặt cọc bạn sẽ nhận được mã xác nhận trong 24 – 48 tiếng. Với những người đặt phòng gấp bạn sẽ nhận được mã xác nhận sớm hơn (thường từ 4 – 8 giờ).

- Bạn có thể yêu cầu khách sạn kiểm tra xem phòng của mình đã đặt có chính xác hay không. Nếu không chính xác bạn có thể xác nhận lại với lễ tân hoặc gọi cho nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

- Sau khi thông tin chính xác, đến ngày nhận phòng bạn mang mã xác nhận để nhân viên lễ tân xác nhận. Bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân để làm thủ tục check in tại khách sạn.

1 số lưu ý khi đặt phòng tại Vinpearl Hạ Long

Để đặt phòng ở Vinpearl Hạ Long được nhanh chóng và thuận lợi nhất bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

- Hãy liên hệ với Seamoon để được hướng dẫn, tư vấn nhanh chóng nhất.

- Ngoài việc đặt được phòng trước còn có những ưu đãi đi kèm như: Ăn buffet sáng, sử dụng bể bơi, phòng xông hơi, bể sục nóng, phòng GYM và trà nước miễn phí.

Trên đây là một số thông tin hướng dẫn bạn đặt phòng Vinpearl Hạ Long. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn đặt phòng được nhanh hơn, tránh được tình trạng không còn phòng khi muốn đi du lịch. Qua đó có được chuyến du lịch, trải nghiệm, nghỉ ngơi được tốt nhất.

086.9592.999